Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020)

Ngày đăng :01/12/2020

Vào lúc 7g sáng ngày 20/11/2020, nhà trường đã hân hoan tổ chức buổi lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020) với sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên, giáo viên và học sinh của trường cùng sự góp mặt của Quý đại biểu khách mời.

Ngày 20 – 11 hằng năm là ngày mỗi học sinh nói riêng và toàn dân nói chung thể hiện sự tri ân với công ơn của các thầy cô. Thầy cô không chỉ là người dạy chữ, mà còn dạy mỗi chúng ta cách làm người. Thầy cô còn là người vun trồng, chắp cánh những ước mơ trong mỗi học trò. Hằng ngày, trên bục giảng, hằng đêm bên trang giáo án, mái tóc thầy ngày càng nhiều sợi bạc, thì những lứa học trò với tri thức, hoài bão, khát vọng được chắp cánh cũng ngày một nhiều thêm, thế hệ này nối tiếp những thế hệ kia bước đến tương lai bằng con đò mà thầy là người cầm lái.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ :

Văn nghệ đầu giờ

Khách mời của nhà trường

Thầy Trần Ngọc Cường - Hiệu trưởng nhà trường đại diện phát biểu

Cô Lê Thị Ngọc Thuần - Phó HT nhà trường đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ LĐTBXH nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Đây cũng là dịp để nhà trường tuyên dương, khen thưởng cá nhân , tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và làm việc của mình, cũng như trao giải cho các tập thể đạt thành tích cao trong các hoạt động chào mừng ngày 20/11 cấp trường và cấp quận.

Tập thể giáo viên, công nhân viên của trường chụp ảnh lưu niệm

Người đăng: Nguyễn Trần Thanh Tâm